Định nghĩa về Bất động sản hàng hiệu.
Cụm từ “Hàng hiệu” có lẽ đã mô tả được phần nào tính chất cũng như giá trị của loại hình Bất động sản này, hãy cùng nêu ra một số tiêu chuẩn của dòng Bất động sản Hàng hiệu:
1. Đặc tính về thương hiệu
Cũng giống như các loại hàng hoá khác, Bất động sản được xây dựng hoặc thiết kế bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Họ có thể là một chủ đầu tư của một dự án hoặc có thể là một đơn vị tư vấn thiết kế. Nhưng điểm làm nên khác biệt của dòng Bất động sản này đó là tính chất nổi bật và đặc tính nhận dạng thương hiệu dễ nhận biết và có tầm ảnh hưởng cao trên thị trường.
2. Giá trị vô hình
Ngoài việc được xây dựng và thiết kế bởi các thương hiệu lớn và có tầm ảnh hưởng, thì việc tạo ra các giá trị vô hình đối với dòng Bất động sản hàng hiệu là một yếu tố then chốt khiến loại hình Bất động sản này trở nên khác biệt. Các giá trị này đôi khi được thể hiện bởi giá trị thương hiệu được gắn liền với sản phẩm, khả năng truyền thông cuả dự án, nhân tố có tầm ảnh hưởng,… hoặc đôi khi là vị trí của dự án tạo ra.
3. Tính khan hiếm
Thường thì đối với các sản phẩm Bất động sản hàng hiệu, do khó khăn về mặt tiêu chuẩn nên số lượng các sản phẩm được đưa ra thị trường chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong danh sách giỏ hàng của các Chủ đầu tư. Ngoài ra tệp khách hàng giới hạn cũng là một rào cản khiến sản phẩm bất động sản này trở nên khan hiếm.
4. Giá thành
Giá bán của một sản phẩm cũng là một đặc điểm để chúng ra dễ nhận biết ra sản phẩm này, do tác động bởi các yếu tố kể trên nên giá thành của Bất động sản Hàng hiệu thường được neo ở mức rất cao. Với một số dự án giá bán được giữ kín, người mua nhà chỉ được biết khi thực sự quan tâm và được trải qua một vài vòng khảo sát trước đó.
Các dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Được ra mắt tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây, các dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam cũng không tỏ ra kém cạnh khi cung cấp đến thị trường những sản phẩm với chất lượng xây dựng tốt kèm thương hiệu có độ nhận diện cao và có tầm ảnh hưởng như
1. Khu căn hộ hàng hiệu The Grand Hà Nội.

Toạ lạc tại góc hai mặt tiền 22-24 Hàng Bài, và 25-27 Hai Bà Trưng Quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội. Dự án có quy mô hơn 4000m2 cung cấp ra thị trường khoảng 104 căn hộ có diện tích từ 40m2 – 150m2.
Dự án được phát triển bởi Chủ đầu tư Masterise Homes và được vận hành bởi The Ritz Carlton Residences là thương hiệu quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp với tuổi đời hơn 100 năm thuộc tập đoàn Marriott International của Mỹ
Dự án có mức giá khởi điểm là 25.000$ – 30.000$/m2 tương đương giá trị vào khoảng từ 80 tỷ – 175 tỷ đồng/ căn hộ.
2. Khu biệt thự hàng hiệu Gran Meliá Nha Trang

Nằm trong quần thể phức hợp Nghệ thuật – Giải trí – Nghỉ dưỡng ven Biển Vega City Nha Trang, dự án toạ lạc tại Bãi Tiên phường Vĩnh Hoà, Thành Phố Nha Trang. với tổng quy mô lên đến 29ha, khu biệt thự hàng hiệu Gran Melia Nha Trang cung cấp ra thị trường 99 căn Biệt thự với diện tích từ 337m2 – 1.400m2 thiết kế 3 – 5 Phòng ngủ với tầm view thoáng đãng, trực diện ra đại dương mênh mông.
Dự án do KDI Holding làm Chủ đầu tư và được vận hành bởi Gran Meliá thương hiệu cao cấp nhất về nghỉ dưỡng Thuộc tập đoàn Meliá Hotels International (Tây Ban Nha). Ngoài ra dự án để lại ấn tượng với sự kết hợp của thương hiệu nội thất hàng đầu Italia Roberto Cavalli, đây là cú bắt tay đầy táo bạo giữa một thương hiệu về tư dinh cho tỷ phú cùng quý ông làng mốt hàng đầu thế giới.
Để sở hữu được căn siêu dinh thự mặt biển này, bạn phải bỏ ra ít nhất 350 tỷ đồng cho căn Villa trực diện biển với nội thất cực kỳ chau chuốt. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn sở hữu một căn dinh thự view biển nằm ở Gran Melia Nha Trang nhưng với mức giá tốt hơn ( chỉ từ 35 tỷ) thì các căn nằm ở sát đồi sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất.
3. Khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Chắc hẳn những cư dân của Thành phố mang tên Bác đã không còn lạ lẫm với khu căn hộ nằm ở số 02 Tôn Đức Thắng – Khu phức hợp cảng Ba Son TP. Hồ Chí Minh những ngày gần đây là cái tên đang ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong các khu căn hộ hàng đầu về phong cách sống thượng lưu của mình.
Dự án có quy mô hơn 10ha với 08 toà tháp cung cấp ra thị trường khoảng 4.200 căn hộ siêu sang nằm ở lõi trung tâm của TP.HCM Do Masterise Homes làm Chủ đầu tư. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn hợp tác với Marriott International Để quản lý vận hành các căn hộ ở đây. Với dịch vụ và tiện nghi cao cấp, Tại Grand Marina Saigon cư dân thoải mái tận hưởng 365 ngày như đi nghỉ dưỡng.
4. Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus

Thêm một Bất động sản hàng hiệu nữa thuộc nhà Masterise Homes, Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus Nằm ở mặt tiền sông Với chỉ 121 căn Dinh thự độc bản có điện tích từ 500 – hơn 1.000 m2 được chắp bút bởi bàn tay tài hoa Elie Saab – Một nhà thiết kế lừng danh người Ý.
Các căn Dinh thự tại dự án The Rivus được thiết kế độc bản, chế tác thủ công và cực kỳ giới hạn khi mà tổng các căn biệt thự được Elie Saab thiết kế kế chỉ vào khoảng 500 căn trên toàn thế giới.
Để sở hữu một căn Dinh thư nổi The Rivus và tận hưởng cảm giác ngắm Chiếc du thuyền của mình bồng bềnh trên mặt nước từ cửa sổ phòng khách, bạn phải chi ít nhất 200 tỷ đồng cho một căn Dinh thự tại đây.
Khu dân cư hàng hiệu – Điều gì thúc đẩy nhu cầu tại Việt nam
Trên thế giới, bất động sản hàng hiệu vốn đã thu hút được tệp khách hàng riêng biệt và tạo ra nhiều dấu ấn cho chủ nhân sở hữu. Vậy điều gì thúc đẩy các Chủ đầu tư tại Việt Nam mạnh dạn cho ra đời những phân khúc sản phẩm cao cấp hơn với mức giá cao hơn?
1. Kỷ nguyên mới
Xã hội luôn thay đổi và nhu cầu của con người ngày càng được nâng cấp. Có thể thấy cách đây vài chục năm thì việc sở hữu một căn biệt thự riêng lẻ đã là người giàu có, nhưng 10 năm sau thì căn biệt thự đó phải ở trong một khu dân cư an ninh mới được gọi là đẳng cấp. cũng như hiện tại, căn biệt thự đó phải được gắn liền với một thương hiệu có tầm ảnh hưởng thì mới được gọi là xa hoa đáng sở hữu.
2. Sau đại dịch
Đại dịch cũng là một yếu tố tác động không nhỏ đến hành vi sở hữu của tầng lớp thượng lưu, sau đại dịch mọi người bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ của mình hơn. Việc lựa chọn một không gian sống trong lành và chăm chút cẩn thận bởi các thương hiệu quản lý vận hành hàng đầu cũng khiến người ta an tâm hơn trong việc sở hữu và chăm sóc sức khoẻ cho người thân.
3. Tệp khách hàng mới
Sự phát triển chóng mặt của công nghệ 4.0 đã tạo ra một thế hệ người trẻ giàu lên nhanh chóng, với tệp khách hàng mới mẻ này tham gia vào thị trường Bất động sản đã tạo ra một tư duy mới trong việc sở hữu Bất động sản với nhu cầu khẳng định bản thân cực kỳ cao. Những khu dân cư truyền thống không còn thoả mãn được nhu cầu thể hiện tuyên ngôn sống của giới trẻ cũng như thượng lưu trong thời đại mới.
Tựu lại
Từ những thông tin trên đội ngũ XAHOA đưa ra nhận định cho loại hình bất động sản hàng hiệu và tương lương của sản phẩm này ở thị trường Việt Nam còn rất rộng mở. Thị phần của loại hình bất động sản này còn rất nhiều và sẽ là mảnh đất màu mỡ để những nhà đầu tư có thể tham gia giữ lấy cơ hội của mình.
Sự tăng trưởng về giá của các khu biệt thự cách đây 10 năm từng là tài sản được xem là “Xa xỉ” nhưng đến thời điểm hiện tại giá bán đã tăng gấp 3 đến 5 lần là minh chứng cho tiềm năng của các Bất động sản Hàng hiệu cho thời gian tới.
Tuy nhiên để sở hữu một Bất động sản có giá trị cao cũng không phải là dễ, ngoài việc tìm hiểu về các yếu tố như pháp lý, uy tín chủ đầu tư cũng như các chương trình quản lý tài sản thì việc tìm cho mình một chuyên gia am hiểu về sản phẩm cũng như thị trường là vô cùng cần thiết. Hãy liên hệ với XAHOA nếu bạn muốn chúng tôi tìm cho mình một bất động sản Hàng hiệu như thế
XAHOA
Leave a Reply